Welcome

สังเกตได้อย่างไรว่าเขาเปิดไฟเขียวให้คุณแล้ว

               สวัสดีค่ะทุกคนเรารู้นะว่าผู้หญิงโสดจำนวนไม่น้อยนั้นจะต้องเคยพบเจอกับอะไรเช่นนี้แน่ๆเพราะส่วนมากแล้วการที่เราแอบปลื้มใครอยู่แต่เขาคนนั้นดันไม่รู้เลยคุณก็คงต้องอยากรู้เหมือนกันใช่ไหมล่ะว่าถ้าเขารู้ขึ้นมาแล้วเขาจะคิดอย่างไรกับเราเขาจะชอบเราเหมือนกับที่เราได้ชอบเขารึเปล่านะหรือเขาคิดอยากจะมาชวนเราดูหนังเรทอาร์บ้างไหมใช่ไหมล่ะในเมื่อมันเป็นแบบนี้เราจะมัวสงสัยกันอยู่ทำไมล่ะเพื่อคลายความกังวลตรงนี้แล้วเราไปดูพฤติกรรมของเขาคนนั้นกันดีกว่าว่าเขาชอบเรากลับหรือเปล่าเอาล่ะเตรียมใจให้พร้อมแล้วไปดูกันเลย

ข้อหนึ่ง เขาจะส่องดูในตอนที่คุณไม่รู้ตัว แบบนี้สาวๆต้องคอยสังเกตแล้วล่ะว่าในตอนที่คุณไม่ได้ดูเขาหรือกำลังดูไปทางอื่นอยู่แล้วจู่ๆพอคุณหันไปก็ดันพบว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่งมองมาอยู่แบบนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาอยากดูหนังเรทอาร์กับคุณเหมือนกันแต่บอกไว้ก่อนเลยนะว่าอาการเหล่านี้มันต้องเกิดขึ้นบ่อยๆนะไม่ใช่มันเกิดขึ้นครั้งเดียวแล้วคุณด่วนสรุปว่าเขาชอบประเด็นสำคัญเลยคือพยายามจับสังเกตให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะให้มันชัวร์ว่าเขาก็มองเราอยู่บ่อยครั้งเหมือนกันนั่นเอง

ข้อสอง เขามักจะทำอะไรไม่ถูกเมื่ออยู่กับคุณ ถ้าปกติเขาไม่ใช่คนนิ่งๆไม่ลุกลี้ลุกลนแต่พอมีคุณเข้ามาใกล้เขากลับทำอะไรไม่ถูกนั่นมันก็เป็นเพราะว่าเขากำลังประหม่านั่นเองซึ่งถ้าเกิดว่าคุณเจอคนแบบนี้ต่อหน้าก็รีบเช็กให้ชัวร์เลยดีกว่าว่าเขาแอบชอบคุณอยู่เหมือนกันหรือไม่เพราะถ้าใช่นั่นก็แปลว่าคุณจะมีคนดูหนังเรทอาร์เป็นเพื่อนแล้วยังไงล่ะเพราะฉะนั้นคุณก็คอยสแกนให้ดีๆล่ะว่ามันใช่อย่างที่คิดไว้รึเปล่าแล้วไปทำให้การแอบชอบมันกลายเป็นความรักขึ้นมาจริงๆกัน

ข้อสาม คนรอบข้างเขามักจะมีคำพูดน่าสงสัยเมื่อได้พบกับคุณ อีกอย่างที่คุณสามารถจับสังเกตได้ว่าเขาอยากดูหนังเรทอาร์กับเรานั่นก็คือจังหวะที่คุณได้เจอกับเพื่อนเขาแล้วเพื่อนเขาพูดว่ามีลุ้นอะไรแบบนี้หรือเพื่อนของเขาเงียบสนิทเป็นพิเศษเมื่อคุณเดินผ่านก็สามารถบอกได้เหมือนกันว่าเขากำลังแอบชอบเราอยู่จริงๆหรือไม่ซึ่งถ้าคุณสัมผัสได้แล้วว่าเขาอยากดูหนังเรทอาร์กับคุณก็รีบเดินหน้ากับความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้เลย

ข้อสี่ เขาชวนคุณเยอะมากและบ่อยด้วย เมื่อไหร่ที่คุณได้เจอกันแทนที่จะเป็นการทักทายเล็กๆน้อยๆแต่เขากลับชวนคุณพูดไม่หยุดทั้งที่ความจริงเขาก็ไม่ได้เป็นคนพูดเยอะขนาดนี้ก็ให้คุณรู้เอาไว้ได้เลยว่าตอนนี้กำลังมีคนแอบชอบคุณอยู่และที่สำคัญต้องดูด้วยนะว่าเขาเป็นคนคุยเก่งอยู่แล้วหรือเปล่าเพราะหากเขาชอบคุยอยู่แล้วก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะชอบคุณนะ